Aumingja Grétar Mar

Æji Grétar Mar viltu ekki bara sleppa því að tjá þig um sjávarútveg, þetta er svo óábyrgt og stjarnfræðilega vitlaust að það hálfa væri nóg


mbl.is Skipstjórar ósammála Hafró
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Er ekki nóg fyrir þig að taka til máls um það sem þú hefur vit á; kannski fótbolta?

Árni Gunnarsson, 24.2.2008 kl. 17:02

2 Smámynd: Árni R

He he hvað þykist þú vita um mig kallinn minn, tel mig hafa ágætis vitneskju um sjávarútveginn, hef starfað við hann lengi og menntað mig í þeim efnum svo ég bið þig um að sleppa því að reyna hafa vit fyrir mér gamli

Árni R, 24.2.2008 kl. 17:11

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þeir hjá Hafró eru sérmenntaðir í þessum efnum. Kannski er það skýringin á því að ráðgjöf þeirra í áratugi er langt komin að tortíma þorskstofninum.

Ég þekki aflaskipstjórann Grétar Mar ágætlega og mun taka málstað hans þegar sveinstaular, bólgnir af bóklegri visku reyna að tala um þekkingu og reynslu hans af lítilsvirðingu og rembingi.

Árni Gunnarsson, 24.2.2008 kl. 17:42

4 Smámynd: Árni R

Já aflaskipstjórinn Grétar Mar hefur bara drifið sig í land svo það yrði eitthvað eftir handa okkur hinum og notar höfuðið sem hattastand á hinu háa Alþingi, bólgin af visku dreg ég í efa en þú kannski hringir í Grétar vin þinn og spyrð hann af því, þar sem við höfum sömu menntun. Þeir skipstjórar sem hann ræddi við og fræddu hann um ástand loðnustofnsins eru sennilega á sama stað og hann,  þ.e.a.s. uppgjafa sjómenn sem lítið vita um ástandið í hafinu. Allavega vilja þeir sem stjórna skipum þessa lands við loðnuveiðar lítið kannast við að hafa verið í sambandi við Hr Grétar Mar

Árni R, 24.2.2008 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband